โปรโมชั่น ล่องเรือ แม่น้ำ เจ้าพระยา บุฟเฟ่ต์ 2023 ฮาลาล ราคาถูก เรือเจ้าพระยาครุยส์ ลด 50% จองด่วน มีจำนวนจำกัด

โปรโมชั่น ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา

ล่องเรือ เอเชียทีค เจ้าพระยาครุยส์

             ขอต้อนรับสู่การเดินทางเพื่อการพักผ่อนและน่าจดจำตลอด 2 ชั่วโมง โดยเรือเจ้าพระยาครุยส์ สัมผัสกับความหรูหราด้วยอาหารมื้อค่ำที่แสนจะโรแมนติกกับคนรู้ใจที่ไม่มีวันลืมเลือนบรรยากาศอันแสนโรแมนติค ตื่นตาตื่นใจจะเริ่มขี้น เพียงคุณได้ย่างก้าวสู่ เรือเจ้าพระยาครุยส์ คุณจะสัมผัสได้ถึงความหรูหรา ยิ่งใหญ่ตระการตาของตัวเรือ พร้อมที่นั่งอันหรูหรา บรรยากาศบนเรือตกแต่งด้วยศิลปกรรม ผสมผสาน สไตล์ไทยประยุกต์ ทั้งยังได้แบ่งสัดส่วนเพื่อความรู้สึกที่แต่งต่างไว้เป็น 2 ชั้น โดยชั้นล่างเป็นห้องปรับอากาศ ส่วนชั้นบน เป็นแบบเปิดโล่ง สำหรับท่านที่ชื่นชอบลมธรรมชาติ เรือเรือเจ้าพระยาครุยส์ ได้ออกแบบให้มีดาดฟ้าที่สูงเพื่อความรู้สึกโปร่งสบายลิ้มรสกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติแบบบุฟเฟ่ต์ ภายใต้แสงเทียน เพลิดเพลินกับนักร้องและนักดนตรีมืออาชีพ พร้อมชมบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน พร้อมสถาปัตยกรรมอันมีชื่อเสียงทางประวัติศาสตร์ที่สวยงามล้ำเลิศ ที่จะประดับประดาแสงไฟไว้อย่างสวยงาม อาทิเช่น พระบรมมหาราชวัง และวัดอรุณราชวราราม พระราชวังบางขุนพรหม วัดกัลยาณมิตร สะพานพระราม 8 ฯลฯ

โปรแกรมล่องเรือเจ้าพระยาครุยส์

18.00น. ลงทะเบียน ที่ท่าเรือเอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนต์ ถนนเจริญกรุง พนักงานของเราพร้อมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านด้วยความเป็นมิตร

19.00น.

เรือล่องออกจากเอเชียทีคฯ มุ่งสู่สะพานพระราม 8 โดย "เรือเจ้าพระยาครุยส์" พาท่านล่องชม ความงามของสองฝั่งลำน้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน ทันทีที่ท่านได้ย่างก้าวเข้าสู่เรือเจ้าพระยาครุยส์ ท่านจะรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่อลังการ ของตัวเรือ พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการประดับประดาเรือ ด้วยสถาปัตยกรรมอันทันสมัยและการจัดที่นั่งที่หรูหรามีระดับอันน่าหลงใหล เริ่มต้นความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มเวลคัมดริ้งฟรุ๊ตพั้นซ์ที่เราได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน จิบเครื่องดื่มเย็นฉ่ำ เคล้าเสียงเพลงในหลากหลายบทเพลงที่ท่านคุ้นเคย

19.30น.

เวลาสำหรับความอร่อยกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติเลิศรส ภายใต้ความโรแมนติคของแสงเทียนและเสียงเพลงสากลที่ท่านชื่นชอบโดยนักร้องเสียงมีเสน่ห์ ตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามของสถาปัตยกรรมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ในมุมมองที่ท่านอาจมิได้สัมผัสบ่อยนัก อาทิเช่น วัดกัลยาณมิตร วัดอรุณราชวราราม วัดพระแก้ว สะพานพระราม 8 พระราชวังบางขุนพรหม และสถานที่สวยงามต่างๆ อีกมากมาย ที่จะสร้างความประทับใจมิรู้ลืม      

21.00น.

เรือเจ้าพระยาครุยส์ ล่องกลับเข้าสู่ท่าเรือ โดยสวัสดิภาพ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะได้รับความสนุกสนานและประทับใจ ภายใต้ความทรงจำที่ดีกับการร่วมเดินทางไปกับเรา "เรือเจ้าพระยาครุยส์" เรือล่องทุกวันตลอดปี

ล่องเรือดินเนอร์ เรือเจ้าพระยาปริ๊นครูซ



ค่าบริการล่องเรือสำราญ เรือเจ้าพระยาครุยส์

ราคาปกติ (ผู้ใหญ่) 1,900 บาท / โปรโมชั่นพิเศษเพียง 950 บาท
ราคาปกติ (เด็ก 5 - 12 ปี) 1,500 บาท / โปรโมชั่นพิเศษเพียง 850 บาท
อัตรานี้ไม่สามารถใช้ได้ในงานเทศกาลพิเศษที่ทางเรือจัดงาน เช่น วันวาเลนไทน์ วันลอยกระทง วันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  วันแม่แห่งชาติ วันพ่อแห่งชาติ

โปรโมชั่น ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา

 

ค่าบริการรวม ค่าบริการไม่รวม

1. ค่าล่องเรือเจ้า

2. บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ 

3. เครื่องดื่ม (น้ำเปล่า ชา กาแฟ) 

4. เครื่องดื่มต้อนรับฟรุ๊ตพั้นซ์ 

5. การแสดงดนตรีสด

1. ภาษีหัก ณ ที่จ่าย และไม่มีภาษีมูลค่าเพิ่ม

2. เครื่องดื่มอื่นๆ นอกเหนือรายการที่สั่งเพิ่มบนเรือ

3. รถ รับ-ส่ง

 

 

* ไม่สามารถนำเบียร์ขึ้นไปบนเรือได้ 
* กรณีนำเหล้าหรือไวน์ ขึ้นมาเปิดบนเรือ ทางเรือจะคิดค่าเปิดขวด ขวดละ 500 บาท 

แผนที่ ท่าเรือเอเชียทีค

เงื่อนไขการจอง

1.ชำระค่าบริการทั้งหมดภายในวันจอง (หรือตามเงื่อนไขในใบแจ้งหนี้)
2.กรณีลูกค้าขอยกเลิก/เลื่อนการล่องเรือ หรือ ไม่เดินทางตามกำหนดการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี

การจอดรถ
- สามารถจอดรถได้ที่ลานจอดรถของเอเชียทีค อัตราค่าบริการฟรี 2 ชั่วโมงแรก ชั่วโมงต่อไปคิดชั่วโมงละ 20 บาทโดยนำบัตรจอดรถไปประทับตราที่เค้าน์เตอร์เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส

 

โปรโมชั่น ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา

ล่องเรือ เจ้าพระยา

  ลูกค้า ล่องเรือ เจ้าพระยา

บางส่วนของบริษัทที่เคยใช้บริการ Begoodtime.com

โปรโมชั่น ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา

ต้องการข้อเสนอพิเศษ

กรุณาใส่รายละเอียดให้ครบถ้วน เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุด
Visitors: 593,961