โปรโมชั่น ล่องเรือ แม่น้ำ เจ้าพระยา เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส บุฟเฟ่ต์ 2024 ราคาถูก ลด 47% จองด่วน มีจำนวนจำกัด

โปรโมชั่น ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา


 ล่องเรือ เอเชียทีค เจ้าพระยาปริีนเซส

 

             ขอต้อนรับสู่การเดินทางเพื่อการพักผ่อนและน่าจดจำตลอด 2 ชั่วโมง โดยเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส สัมผัสกับความหรูหราด้วยอาหารมื้อค่ำที่แสนจะโรแมนติกกับคนรู้ใจที่ไม่มีวันลืมเลือนบรรยากาศอันแสนโรแมนติค ตื่นตาตื่นใจจะเริ่มขี้น เพียงคุณได้ย่างก้าวสู่เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส คุณจะสัมผัสได้ถึงความหรูหรา ยิ่งใหญ่ตระการตาของตัวเรือ พร้อมที่นั่งอันหรูหราถึง 500 ที่นั่ง บรรยากาศบนเรือตกแต่งด้วยศิลปกรรม ผสมผสาน สไตล์ไทยประยุกต์ ทั้งยังได้แบ่งสัดส่วนเพื่อความรู้สึกที่แต่งต่างไว้เป็น 2 ชั้น โดยชั้นล่างเป็นห้องปรับอากาศ ส่วนชั้นบน เป็นแบบเปิดโล่ง สำหรับท่านที่ชื่นชอบลมธรรมชาติ เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส ได้ออกแบบให้มีดาดฟ้าที่สูงเพื่อความรู้สึกโปร่งสบายลิ้มรสกับอาหารไทยและอาหารนานาชาติแบบบุฟเฟ่ต์ ภายใต้แสงเทียน เพลิดเพลินกับดนตรีแซกโซโฟนและนักร้องฟิลิปินส์ ในสไตล์ Pop Jazz พร้อมชมบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน พร้อมสถาปัตยกรรมอันมีชื่อเสียงทางประวัติศาสตร์ที่สวยงามล้ำเลิศ ที่จะประดับประดาแสงไฟไว้อย่างสวยงาม อาทิเช่น พระบรมมหาราชวัง และวัดอรุณราชวราราม พระราชวังบางขุนพรหม วัดกัลยาณมิตร สะพานพระราม 8 ฯลฯ

โปรแกรมล่องเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส

18.00น. ลงทะเบียน ณ Counter Check-in ห้างไอค่อนสยาม ถนนเจริญกรุง พนักงานของเราพร้อมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านด้วยความเป็นมิตร

19.30น.

เรือล่องออกจากท่าเรือ มุ่งสู่สะพานพระราม 8 โดย "เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส" พาท่านล่องชม ความงามของสองฝั่งลำน้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน ทันทีที่ท่านได้ย่างก้าวเข้าสู่เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส ท่านจะรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่อลังการ ของตัวเรือ พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการประดับประดาเรือ ด้วยสถาปัตยกรรมอันทันสมัยและการจัดที่นั่งที่หรูหรามีระดับอันน่าหลงใหล เริ่มต้นความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มเวลคัมดริ้งฟรุ๊ตพั้นซ์ และดรายแสน็คที่เราได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน จิบเครื่องดื่มเย็นฉ่ำ เคล้าเสียงเป่าแซกโซโฟนบรรเลงจากนักดนตรีชาวฟิลิปปินส์ ในหลากหลายบทเพลงที่ท่านคุ้นเคย

19.45น.

เวลาสำหรับความอร่อยกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติเลิศรส ภายใต้ความโรแมนติคของแสงเทียนและเสียงเพลงสากลที่ท่านชื่นชอบโดยนักร้องเสียงเสน่ห์จากฟิลิปปินส์ ตื่นตาตื่นใจกับความสวยงามของสถาปัตยกรรมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ในมุมมองที่ท่านอาจมิได้สัมผัสบ่อยนัก อาทิเช่น วัดกัลยาณมิตร วัดอรุณราชวราราม วัดพระแก้ว สะพานพระราม 8 พระราชวังบางขุนพรหม และสถานที่สวยงามต่างๆ อีกมากมาย ที่จะสร้างความประทับใจมิรู้ลืม     

21.30น.

เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส ล่องกลับเข้าสู่ห้างไอค่อนสยาม โดยสวัสดิภาพ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะได้รับความสนุกสนานและประทับใจ ภายใต้ความทรงจำที่ดีกับการร่วมเดินทางไปกับเรา "เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส" เปิดให้บริการทุกวันตลอดปี


ล่องเรือดินเนอร์ เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส

 

เรือเจ้าพระยาปริ้นเซส เมนู บุฟเฟ่ต์

ล่องเรือดินเนอร์ เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส


ค่าบริการล่องเรือสำราญเจ้าพระยาปริ๊นเซส
ราคาปกติ (ผู้ใหญ่) 1,900 บาท / โปรโมชั่นพิเศษเพียง 990 บาท
ราคาปกติ (เด็ก 5 - 12 ปี) 1,000 บาท / โปรโมชั่นพิเศษเพียง 790 บาท
อัตรานี้ไม่สามารถใช้ได้ในงานเทศกาลพิเศษที่ทางเรือจัดงาน เช่น วันวาเลนไทน์ วันลอยกระทง วันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  วันแม่แห่งชาติ วันพ่อแห่งชาติ

โปรโมชั่น ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา

 

ค่าบริการรวม ค่าบริการไม่รวม

1. บริการล่องเรือเจ้าพระยาปริ้นเซส 2 ชม. 

2. บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ 

3. เครื่องดื่ม (น้ำเปล่า ชา กาแฟ) 

4. เครื่องดื่มต้อนรับฟรุ๊ตพั้นซ์ 

5. ดรายแสน็ก 

6. การแสดงดนตรีสด (เพลงสากล ฟิลิปปินส์แบนด์)

1. ภาษีหัก ณ ที่จ่าย และไม่มีภาษีมูลค่าเพิ่ม

2. เครื่องดื่มอื่นๆ นอกเหนือรายการที่สั่งเพิ่มบนเรือ

3. รถ รับ-ส่ง

 

 

* ไม่สามารถนำเบียร์ขึ้นไปบนเรือได้ 
* กรณีนำเหล้าหรือไวน์ ขึ้นมาเปิดบนเรือ ทางเรือจะคิดค่าเปิดขวด ขวดละ 500 บาท
 

ล่องเรือดินเนอร์ เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส

เงื่อนไขการจอง
1.ชำระค่าบริการทั้งหมดภายในวันจอง (หรือตามเงื่อนไขในใบแจ้งหนี้)
2.กรณีลูกค้าขอยกเลิก/เลื่อนการล่องเรือ หรือ ไม่เดินทางตามกำหนดการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี

การจอดรถ
- สามารถจอดรถได้ที่อาคารจอดรถของห้างไอค่อนสยาม 

แผนที่ท่าเรือ ริเวอร์ซิตี้ เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส


 ล่องเรือ เจ้าพระยาปริ๊นเซส ล่องเรือ เจ้าพระยาปริ๊นเซส ล่องเรือ เจ้าพระยาปริ๊นเซส ล่องเรือ เจ้าพระยาปริ๊นเซส ล่องเรือ เจ้าพระยาปริ๊นเซส ล่องเรือ เจ้าพระยาปริ๊นเซส ล่องเรือ เจ้าพระยาปริ๊นเซส ล่องเรือ เจ้าพระยาปริ๊นเซส ล่องเรือ เจ้าพระยาปริ๊นเซส

โปรโมชั่น ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา

ล่องเรือ เจ้าพระยา

  ลูกค้า ล่องเรือ เจ้าพระยา

โปรโมชั่น ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา

ล่องเรือ เจ้าพระยา

 บางส่วนของบริษัทที่เคยใช้บริการ Begoodtime.com

โปรโมชั่น ล่องเรือ ดินเนอร์ เจ้าพระยา

ล่องเรือ เจ้าพระยา

ต้องการข้อเสนอพิเศษ

กรุณาใส่รายละเอียดให้ครบถ้วน เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุด
Visitors: 593,961