โปรไฟไหม้ ทัวร์ไฟไหม้ คืออะไร ?

ทัวร์ไฟไหม้ โปรไฟไหม้ คืออะไร ?


> คำเหล่านี้น่าจะเคยผ่านหูผ่านตาหลายท่านมาบ้างแล้ว โดยเฉพาะ FC ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยวในต่างแดน และต้องการประหยัดเงินในกระเป๋า

> และคงมีอีกไม่น้อยที่ไม่เคยได้ยิน หรือได้ยินแต่ไม่รู้ความหมาย วันนี้แอดมินพีท ขอรับหน้าที่มาอธิบายให้ทุกท่านได้กระจ่างชัดขึ้น ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ดังนี้ครับ

> ทัวร์ไฟไหม้ โปรไฟไหม้ หรือ โปรแกรมไฟไหม้ หมายถึง โปรแกรมทัวร์ หรือ แพ็คเกจท่องเที่ยวต่างๆ เมื่อใกล้จะถึงวันออกเดินทางแต่ยังขายไม่หมด จึงมีการนำมาลดราคาขาย ซึ่งโดยปกติแล้วจะทราบล่วงหน้าประมาณ 12-48 ชั่วโมง เท่านั้นครับ

> ด้วยการที่บริษัททัวร์ต่างๆสามารถขายโปรแกรมทัวร์แบบต่างๆได้ในราคาประหยัดนั้น ส่วนหนึ่งมาจากการ " ซื้อเป็นจำนวนมากล่วงหน้า " ตัวอย่างคือ การซื้อตั๋วเครื่องบิน วันละ 30 ใบ ล่วงหน้า 90 วัน ( 30x90 = 2,700 ใบ ) วิธีนี้ก็จะทำให้ได้ตั๋วเครื่องบินราคาถูก ดังนั้นการซื้อมาล่วงหน้าลักษณะนี้แล้วขายไม่หมด จึงเกิด ทัวร์ไฟไหม้ โปรไฟไหม้ เหล่านี้ขึ้นมานั่นเองครับ

> ซึ่งโดยทั่วไปแล้วการท่องเที่ยวของ ทัวร์ไฟไหม้ โปรไฟไหม้ ก็จะเป็นตามโปรแกรมตามปกติ เหมือนท่านอื่นๆที่ซื้อในราคาปกติ ทัวร์ไฟไหม้ โปรไฟไหม้ เหล่านี้จะเหมาะกับลูกค้าที่พร้อมเดินทางได้ทันที เอกสารพร้อม เงินพร้อม วันลาพร้อม ก็เตรียมเสื้อผ้า พร็อพ และกล้องถ่ายรูป แล้วก็ลุยกันเลยยยยยยยยยยย ,,,,

> น่าจะคลายข้อสงสัยของหลายท่านไปได้นะครับ ถ้าเห็นว่าบทความนี้มีประโยชน์ต่อท่านและคนรอบข้าง ช่วยกัน Share เพื่อเป็นกำลังใจให้ แอดมินด้วยนะครับ

> ถ้าท่านมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการท่องเที่ยวหรือโปรแกรมทัวร์ต่างๆ ส่งคำถามของท่าน มาได้ที่ Line @begoodtime หรือ Email : begoodtimetour@gmail.com แอดมินจะรีบหาคำตอบมาให้

> โอกาสหน้า แอดมินพีท จาก Begoodtime.com จะขอนำเกร็ดความรู้ในส่วนของการท่องเที่ยวมาแบ่งปันอีกนะครับ ขอบคุณครับ, แอดมินพีท

#โปรไฟไหม้ #ทัวร์ไฟไหม้ #ทัวร์ต่างประเทศ #ทัวร์ #ท่องเที่ยว #เกร็ดความรู้ #สาระดี

Visitors: 611,916