วิธีเดินทางจาก CAT TOWER สู่ ICON SIAM

วิธีการเดินทาง จาก CAT TOWER ไป ICON SIAM

       สำหรับลูกค้ามา ล่องเรือ ที่นำรถส่วนตัวมาแต่ไม่สะดวกนำรถไปจอดฝั่งเจริญนคร เนื่องจากหลายท่านที่อยู่ฝั่งพระนครไม่สะดวกขับรถข้ามไปฝั่งเจริญนคร ทาง ICON SIAM จึงจัดสถานที่จัดรถไว้บริการท่านหลายจุด พร้อม SHUTTLE BOAT รับส่งฟรี

       โดยที่จอดรถของอาคาร CAT TOWER ( ไปรษณีย์กลาง บางรัก ) ก็เป็นหนึ่งในสถานที่จอดรถที่จัดไว้ ท่านสามารถนำรถขึ้นไปจอด โดยแจ้งเจ้าหน้าที่ว่ามาห้าง ICON SIAM ได้เลย ( อย่าลืมนำบัตรจอดรถติดตัวไปด้วย )

       หลังจากจอดรถเรียบร้อยท่านลงลิฟต์มาที่ชั้น 1 สังเกตุตามป้ายบอกทางจะมีอยู่เป็นระยะ ซึ่งเราจะใช้ท่าเรือของวัดม่วงแค ( อยู่ติดกับ CAT TOWER ) โดยมีเรือให้บริการจาก ICON SIAM มาส่งกลับรอบสุดท้าย ประมาณ 23.00 น.

       นำบัตรจอดรถติดตัวไปด้วย เพื่อไปประทับตราที่จุด INFORMATION ที่บริเวณใกล้ร้าน JUMBO SEAFOOD ชั้น 1 ของห้าง โดยแจ้งว่ามา ล่องเรือ นะครับ

       นอกจากนี้ ICONSIAM ยังมีมีบริการ SHUTTLE BOAT รับส่งฟรี อีก 3 จุดไว้บริการเรือรับส่ง คือ ท่าเรือสาทร ท่าเรือสี่พระยา และ ท่าเรือราชวงศ์

       ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Begoodtime.com

 

ขอย้ำอีกทีว่าสำหรับลูกค้าที่มา ล่องเรือ ดินเนอร์ จอดฟรี !! โดยสามารถนำบัตรจอดรถไปแจ้งรับสิทธิ์ที่ จุด INFORMATION บริเวณชั้น 1 ตรงใกล้กับร้าน JUMBO SEAFOOD นะครับ 

ปล. ท่านใดไม่ได้ไปติดต่อตรงนั้นจะต้องเสียค่าจอดเองนะครับ

ขอบคุณครับ, แอดมินพีท

Visitors: 611,714